ออร์เดอร์และการชำระเงิน
ลาซาด้ามีวิธีการชำระเงินแบบใดบ้าง
เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ลาซาด้าจึงมีวิธีการชำระเงินที่หลากหลายให้ลูกค้าได้เลือก.
- การเก็บเงินปลายทาง (Cash on Delivery)
- บัตรเครดิต (Credit Card)
- บัตรเดบิต (Debit Card)
- Paypal
- เคาน์เตอร์ เซอร์วิส (Counter Service)
- บริการธนาคารออนไลน์(Online Banking Payment)
- การผ่อนจ่ายผ่านธนาคารกสิกรไทย (K-BANK Installments)
บัตรเครดิตใดบ้างที่สามารถใช้ดำเนินการชำระเงินได้
- ลาซาด้ารองรับบัตรเครดิต VISA หรือ Mastercard ทุกประเภท ข้อมูลภายในบัตรเครดิตจะได้รับการคุ้มครองโดยระบบเครื่องหมายรับรองความ ปลอดภัยทางอิเล็กทรอนิกส์ หรือ Secure Sockets Layer (SSL) คุณสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับระบบรักษาความปลอดภัยของบัตรเครดิตได้ที่ www.lazada.co.th/payment-methods
- คุณสามารถสั่งซื้อสินค้าโดยใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณได้หรือไม่
- ลาซาด้าสามารถช่วยเหลือคุณในเรื่องนี้ได้แต่วิธีนี้เป็นวิธีการที่ไม่ปลอดภัยเท่าที่ควร
ถ้าคุณต้องการใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้ถือบัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ www.lazada.co.th/contact เพื่อขอความช่วยเหลือ ลาซาด้าจะให้คุณนำบัตรเครดิตและสำเนาบัตรประชาชนหรือพาสปอร์ตของผู้ถือบัตร เครดิตพร้อมลายเซ็นรับรองมาให้เพื่อดำเนินการต่อไป - คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการชำระเงินของคุณนั้นเสร็จสมบูรณ์แล้ว
- คุณจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนการชำระเงินหลังจากที่ออร์เดอร์ของคุณนั้นได้รับการยืนยันการสั่งซื้อแล้ว คุณสามารถตรวจสอบสถานะการชำระเงินของคุณได้ที่ Order Tracking tool ใน www.lazada.co.th/order-tracking
- ทำไมคุณถึงได้รับอีเมลแจ้งเตือนให้ส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณมาที่ลาซาด้า
- ความปลอดภัยในการดำเนินการทางธุรกิจของคุณกับลา
ซาด้าเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรก
เราจึงต้องการให้คุณส่งสำเนาบัตรประชาชนและบัตรเครดิตของคุณ
(ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง) มาที่ลาซาด้า
เราจะดำเนินการจัดการกับออร์เดอร์ของคุณทันที ที่การสั่งซื้อของคุณผ่านการรับรองแล้ว ทุกออร์เดอร์ที่ยังไม่ได้รับการดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายในเวลา 48 ชม. จะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติและลาซาด้าจะทำการคืนเงินให้กับคุณ - ทำไมออร์เดอร์ของคุณถึงมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นจากเดิม
- ออร์เดอร์ของคุณอาจมีค่าชำระในการจัดส่งเพิ่ม เติมหรือค่าธรรมเนียมสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักเกิน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับค่าชำระที่ถูกเพิ่มเข้ามา โปรดเข้าไปที่ในกรณีที่มีการเพิ่มค่าชำระที่ไม่ถูกต้องเข้ามาในออร์เดอร์ โปรดติดต่อลาซาด้าที่ลาซาด้าจะดำเนินการช่วยเหลือคุณอย่างเร็วที่สุด
- ข้อมูลของบัตรเครดิตจะถูกเก็บรักษาไว้อย่างดีหรือไม่
- ความปลอดภัยของคุณคือสิ่งที่สำคัญที่สุด
การดำเนินการใดๆเกี่ยวกับบัตรเครดิตจะเป็นไปด้วยวิธีที่ปลอดภัยที่สุด
ลาซาด้าจะไม่เก็บข้อมูลของบัตรเครดิตของคุณไว้หลังจากที่การดำเนินการสั่ง
ซื้อเสร็จสิ้นแล้ว
โดยข้อมูลจะถูกส่งตรงไปยังธนาคารเพื่อดำเนินการชำระเงินต่อไป
ถ้าคุณใช้บัตรเครดิตที่ชื่อของผู้บัตรไม่ได้เป็นชื่อคุณ โปรดติดต่อ. - ฉันสามารถขอใบเสร็จรับเงินทางการได้ที่ไหน
- เพื่อขอใบเสร็จรับเงินทางการ กรุณาส่งคำขอของท่านมาที่ www.lazada.co.th/contact เราจะช่วยท่านได้ทันที
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น